อารัมภบท : ข้างกองไฟ

แปลไทยโดย "Liebestraum"

ต้นฉบับ http://lineage2.hitsplay.com/

“ในการเอามาเผยแพร่ในเว็บไซต์นี้ ขอลงภาพภายในเกมส์เพื่อให้ผู้อ่านสามารถจินตนาการและนึกถึงสถานที่ที่กล่าวถึงได้ชัดเจนขึ้น”

fantasy_img00

เขาสูดหายใจลึก สูบควันเข้า และปล่อยออกมาช้าๆ ใบหน้าของเขาทั้งหมดถูกซ่อนไว้ใต้ เสื้อฮู๊ด และข้างหลังของเขาก็มีแต่ความมืดเท่านั้น และควันจากไปป์ของเขาเราไม่สามารถเห็นเขาได้อย่างชัดเจน

เขาบอกว่าเขาเป็นนักกวี แต่ก็ไม่มีใครเชื่อเขา เพราะเสียงของเขาทุ้มและตะกุกตะกัก เราก็สงสัยว่าเหตุใด ชายคนนี้จึงได้เดินทางในป่าที่มีอันตรายเพียงลำพัง

บุรุษนิรนามคนนี้เสนอที่จะเล่านิทานปรัมปราให้เราเป็นการตอบแทนหากเราแบ่งอาหารและที่ผิงไฟของเราให้แก่เขา พวกเราตกลง เพียงเพราะเราไม่สามารถปล่อยให้นักเดินทางผู้นี้เข้าไปในป่าที่หนาวเย็น เรารู้สึกสบายโดยการผิงไฟ รอที่จะฟังเรื่องราวของเขา โดยถืออาวุธไว้ในมือเผื่อในกรณีที่เกิดอันตราย คืนนี้อากาศเย็นยะเยือก เมื่อเขาเริ่มเล่าเรื่องเสียงทุ้มต่ำของเขาก็เริ่มก้องไปทั่วหุบเขา

ใส่ความเห็น

